Mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp, hiện đại, giá rẻ

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng là mẫu nhà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở nông thôn hay thành thị. Với cấu trúc đơn giản mà vẫn đầy đủ công năng phổ biến ở khắp mọi nơi. Mang đến cho ngôi nhà không gian mới lạ mà chi phí cũng rất tiết kiệm. Cách tân từ mẫu nhà cấp 4 truyền thống có thêm 1 tầng trệt. Kinh phí đầu tư chỉ khoảng 500 đến 700 triệu đồng. Niên đại sử dụng rơi vào khoảng 30 năm.

Mẫu Nhà Cấp 4 Gác Lửng
Mẫu Nhà Cấp 4 Gác Lửng

 

NHÀ CẤP 4 GÁC LỬNG LÀ GÌ?

Là mẫu nhà được cải tiến từ nhà cấp 4 và thêm gác lửng. Với sự du nhập của nhiều loại kiến trúc khác nhau. Kiến Trúc Sư đã sáng tạo kiểu nhà cấp 4 gác lửng nhằm mục đích tăng công năng sử dụng của ngôi nhà. Vừa giúp tiết kiệm được diện tích sinh hoạt vừa tạo được sự mới lạ, độc đáo trong kiến trúc. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và diện tích của ngôi nhà mà xây phần gác lửng rộng hay hẹp.

LÝ DO NHÀ CẤP 4 GÁC LỬNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

lí do nhà cấp 4 gác lửng được ưu chuộng
lí do nhà cấp 4 gác lửng được ưu chuộng

 

Với rất nhiều loại hình nhà hiện nay nhưng nhà cấp 4 gác lửng vẫn là loại hình nhà được ưa chuộng vì:

  • Tạo nên sự khác biệt: Với cấu trúc nhà mới lạ, độc đáo cùng với phối màu nhã nhặn, basic. Phối cảnh đơn giản, cuốn hút dễ dàng phân biệt với những ngôi nhà khác. Tạo nên sự nổi bật cho ngôi nhà.
  • Tăng thêm diện tích: Gác lửng ( vẫn thường được gọi là gác xếp hoặc tầng trệt) là khu tầng trung gian cho ngôi nhà.  Nên sẽ tạo một không gian sinh hoạt riêng, tăng thêm diện tích không gian. Đồng thời, cấu trúc phần lửng còn mang đến nét mới lạ, độc đáo cho ngôi nhà. Cũng tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà phần này được thiết kế khác nhau cho mỗi ngôi nhà.
  • Giữ nguyên chiều cao nhà: Mặc dù ngôi nhà được tăng thêm diện tích nhưng chiều cao nhà lại hoàn toàn giữ nguyên. Trong khi đó, khoảng cách nhà và mái tầng cũng tạo nên sự thoáng mát, hiệu quả thẩm mỹ cao. Đặc biệt, ở khu vực nội đô thành phố, diện tích đất không nhiều, không gian nhỏ hẹp thì kiến trúc nhà cấp 4 có gác lửng hoàn toàn hợp lý.
  • Tận dụng nhiều chức năng về không gian hơn: Tại khu vực gác lửng có thể tận dụng để thiết kế thêm phòng ngủ hoặc phòng đọc sách đều khá tiện nghi. Như vậy, dù bị giới hạn về không gian nhưng ngôi nhà đó vẫn đảm bảo được các chức năng cơ bản như phòng khách, phòng bếp và nhiều hơn 2 phòng ngủ.

 

ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ CẤP 4 GÁC LỬNG

ưu điểm của nhà cấp 4 gác lửng
ưu điểm của nhà cấp 4 gác lửng

 

Dưới đây là một số ưu điểm của nhà cấp 4 gác lửng. Loại hình nhà rất phù hợp với diện tích đất không nhiều và không gian nhỏ hẹp. Nhưng vẫn mang đến cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người sử dụng.

  • Tiết kiệm chi phí: Tiết kiệm 1/3 chi phí so với việc xây thêm tầng 2 hoặc tầng 3.
  • Thi công nhanh chóng: Với thiết kế đơn giản nên việc thi công cũng nhanh chóng. Giúp chủ xây dựng tiết kiệm được nhân công, vật liệu xây dựng và thời gian.
  • Dễ dàng sinh hoạt: Ưu điểm không thể bỏ qua chính là sự thuận tiện khi di chuyển. Việc chăm sóc dọn dẹp ngôi nhà cũng thuận tiện hơn.
  • Phù hợp với quan niệm người Châu Á: “nhà cao cửa rộng”, thoáng mát, rộng rãi là quan niệm nhà của người Châu Á. vì vậy, nhà cấp 4 gác lửng cực kỳ phù hợp với tiêu chí trên.
  • kiến trúc độc đáo: Với sự lựa chọn phong cách thiết kế cùng kiến trúc độc đáo, biến tấu đa dạng, đặc biệt bắt mắt nơi gác lửng vừa làm ngôi nhà trở nên tiện nghi vừa tạo điểm nhấn riêng cho ngôi nhà.

 

LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG

lưu ý khi thiết kế nhà gác lửng
lưu ý khi thiết kế nhà gác lửng

 

  • Lựa chọn đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp.

Một đơn vị thi công uy tín sẽ giúp bạn trau chuốt kỹ lưỡng ngôi nhà. Tránh kiến trúc ngôi nhà bị phá hỏng. Có thể do thi công không đúng với thiết kế. Hoặc thiết kế sai lệch nên thi công không chuẩn.

  • Chú ý đến không khí và độ sáng của công trình.

Năng lượng tự nhiên ảnh hưởng khá lớn đến người trong nhà. Nên việc tạo nên hệ thống cửa sổ lớn sẽ giúp tạo điều kiện hòa hợp giữa thiên nhiên, ánh sáng đầy đủ, hợp lý và sang trọng nhất.

  • Lựa chọn kiểu mái phù hợp.

 

Đối với phần mái trong kiến trúc của kiểu nhà này, mái được sử dụng khá đa dạng. Hầu hết chủ yếu đều sử dụng mái thái để tạo sức hút, sự chân thực cũng như vẻ lịch sự, trang nhã. Bên cạnh đó, một số kiểu mái thái dạng sóng lớn còn khiến công trình trở nên bề thế, khang trang hơn rất nhiều.

Xem thêm : Thiết kế nhà mái thái Bắc Ninh

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN NAM PHONG LÀM ĐƠN VỊ THIẾT KẾ NHÀ GÁC LỬNG

đơn vị thiết kế nhà cấp 4 gác lửng
đơn vị thiết kế nhà cấp 4 gác lửng

Với những lưu ý khi xây dựng nhà cấp 4 gác lửng ở trên. Công Ty Xây Dựng Nam Phong tự tin sẽ giúp bạn có được ngôi nhà ưng ý nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm làm về xây dựng vả cho ra đời rất nhiều ngôi nhà. Nam Phong luôn làm hài lòng khách hàng với uy tín và niềm tin khách hàng đã trao. Kiến Trúc Sư luôn có sự tôn trọng với ý kiến của khách hàng. Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình sẽ mang đến thiết kế hợp ý nhất với chủ nhà. Bên cạnh đó dịch vụ giám sát thi công của chính Nam Phong sẽ đảm bảo cho ngôi nhà của bạn hoàn thành giống với bản thiết kế.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ THI CÔNG THIẾT KẾ XÂY DỰNG TẠI NAM PHONG

Bảng báo giá thiết kế kiến trúc

bảng giá thiết kế kiến trúc
bảng giá thiết kế kiến trúc

 

MỘT SỐ MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG

mẫu nhà gác lửng đẹp
mẫu nhà gác lửng đẹp

 

mẫu nhà gác lửng hiện đại
mẫu nhà gác lửng hiện đại

 

nhà gác lửng đẹp
nhà gác lửng đẹp

 

nhà gác lửng hiện đại
nhà gác lửng hiện đại

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ & XÂY DỰNG NAM PHONG

Địa chỉ: Số 383B – Nguyễn Trãi – Võ Cường – Bắc Ninh

Số Hotline: 1900 068 869 – 0368 025 666

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *